ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย (33 ข้อมูล) ดังต่อไปนี้
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
o1 | โครงสร้าง |
|
1.1 การแบ่งส่วนงาน ดาวน์โหลด |
o2 | ข้อมูลผู้บริหาร |
|
2.1 ผู้บริหารระดับสูงจังหวัดยโสธร ดาวน์โหลด |
|
2.2 นายอำเภอ |
|
2.3 ทำเนียบหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด |
o3 | อำนาจหน้าที่ |
|
3.1 อำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน ดาวน์โหลด |
o4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนา หน่วยงาน |
|
4.1
แผนพัฒนาจังหวัด 5 ปี (2561-2565)
ดาวน์โหลด |
|
4.2 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2562 (แบบ สขร.1) ดาวน์โหลด |
|
4.3 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2562 (แบบ สขร.1) ดาวน์โหลด |
|
4.4 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2562 (แบบ สขร.1) ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่ 2 : การมีส่วนร่วม (ตามภารกิจหลักที่หน่วยงานเลือก)
EB 5 | หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร |
|
5.1 ดาวน์โหลด |
EB 6 | ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่ |
|
6.1 ดาวน์โหลด |
EB 7 | ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินการโครงการตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่ |
|
7.1 ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่ 3 : การเปิดเผยข้อมูล
EB 8 | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
|
8.1 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณผ่านเว็บไซต์ ดาวน์โหลด |
EB 9 | หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน |
|
9.1 การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน ดาวน์โหลด |
ความรับผิดชอบ
ตัวชี้วัดที่ 4 : การดำเนินงานตามภาระกิจ
EB 10 | หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนปฏิบัติราชการประจำปี |
|
10.1 แผนปฏิบัติราชการประจำปี ดาวน์โหลด |
EB 11 | หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี (ที่ผ่านมา) |
|
11.1 ดาวน์โหลด |
EB 12 | หน่วยงานมีการเผยแพร่การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี |
|
12.1 ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่ 5 : การปฏิบัติงานตามหน้าที่
EB 13 | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ |
|
13.1 ดาวน์โหลด |
EB 14 | หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่น และดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบในรอบปีงบประมาณ |
|
14.1 ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่ 6 : เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ตัวชี้วัดที่ 7 : การจัดการเรื่องร้องเรียน
EB 16 | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน |
|
16.1 ดาวน์โหลด |
ความปลอดจากการทุจริตในการปฏิบัติงาน
ตัวชี้วัดที่ 8 : การรับสินบน
EB 17 | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน |
|
17.1 ดาวน์โหลด |
วัฒนธรรม คุณธรรมในองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 9 : การเสริมสร้างวันฒนธรรมสุจริต
EB 18 | หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน |
|
18.1 ดาวน์โหลด |
EB 19 | หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของเจ้าหน้าที่เพื่อการบริหารงานที่โปร่งใสหรือไม่ และกลุ่มดังกล่าวมีกิจกรรมที่แสดงถึงความพยายามที่จะปรับปรุงการบริหารงานของหน่วยงานให้มีความโปร่งใสยิ่งขึ้นหรือไม่ |
|
19.1 ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่ 10 : การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
EB 20 | หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน |
|
20.1 ดาวน์โหลด |
EB 21 | หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน |
|
21.1 ดาวน์โหลด |
EB 22 | หน่วยงานมีการประชุม หรืออบรม/สัมนา หรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงานในการให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน จิตพอเพียงต้านทุจริต แก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหรือไม่ |
|
22.1 ดาวน์โหลด |
ตัวชี้วัดที่ 11 : แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
EB 23 | หน่วยงานมีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง |
|
23.1 ดาวน์โหลด |
EB 24 | หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง |
|
24.1 ดาวน์โหลด |
คุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 12 : มาตรฐานและความเป็นธรรมในการปฏิบัติงานและการให้บริการ
EB 25 | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
25.1 ดาวน์โหลด |
EB 26 | หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวก หรือการให้บริการประชาชนด้วยการแสดงขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้ |
|
26.1 ดาวน์โหลด |